Bán kiếp tiểu tiên - Chương 9

  • + Ngắn quá nắm được..

    Ở hội chợ xuân, một cậu bé bốn tuổi đang ngồi khóc vì bị lạc. Bác bảo vệ tiến tới an ủi cậu bé rồi nói: - Nếu cháu không muốn bị đi lạc thì...
  • + Nước chảy theo dòng

    *** Đời người kể cũng lạ, tự dưng lại phải tuân theo cái vòng sinh lão bệnh tử luân hồi, nghĩ mà buồn. Nhưng giả dụ một đời không biết bệ...
  • + Bán kiếp tiểu tiên - Chương 1

    Chương 1 : Chuyện ma quái ở Tống gia Ánh mặt trời chói mắt nóng rực xuyên qua những tán cây ngô đồng thưathớt, chiếu lên thành những đ...
  • + Một ngày đẹp trời nghĩa là gì

    Đọc truyện online " Một ngày đẹp trời nghĩa là gì " Sherlock Holmes và bác sĩ Watson đi cắm trại. Hai người nằm ngủ cạnh nh...
  • + 6 Câu truyện cười hay nhất trong tuần

    Thân quen Máy vi tính hỏi virus: “Cậu từ đâu đến đây thế?”. - Thế cậu ở đâu ra? - Tớ đến từ USA. - Vậy tớ là hàng xóm của cậu rồi. Tớ đến từ...
  • + Kiếp đàn bà chung chạ với đại gia

    Trong căn phòng vắng đó, hôm nay chỉ có mình Thùy, không có người đàn ông thường đến đây ân ái cùng cô sau mỗi đêm. Thùy khóc, có lẽ cô đa...
  • + Tha thứ thế nào khi em nhiều lần phản bội

    Ngày anh đến cũng là ngày em dứt nước mắt chia tay với người yêu cũ trên Sài Gòn. Muốn trốn chạy kỉ niệm nên em về lại quê nhà. Tình cờ gặ...
  • + Lấy vợ làm nghề mạt hạng!

    Bữa cơm chiều nay Duyên tất bật hơn mọi lần. Cô cố gắng làm thật nhiều món vì ban trưa chồng điện thoại tối nay có người bạn cũ ghé thăm. ...
  • + Không thể chối từ

    Một doanh nghiệp mới thành lập có nhu cầu tuyển dụng nhân viên văn phòng. Họ treo một tấm biển ngoài cửa sổ trụ sở công ty, có ghi hàng ch...
  • + Người con gái có đôi môi phớt hồng

    Tôi gặp bà xã vào một buổi chiều thu nắng nhạt, khi đang còn là sinh viên. Khi đó, vợ tôi có đôi môi đỏ vì đánh son, chứ không hẳn là đôi m...
Đăng lúc 21:30 bởi Unknown
Sau khi thành công làm Hoa Hiển Tử choáng váng, Tề Hoan tâm ý viênmãn mang theo mấy hũ rượu hoa đào ra khỏi hậu sơn, tuy nàng không códũng khí uống rượu này, nhưng dùng để lấy lòng sư phụ, làm lão nhân giavui cũng không tệ lắm.
 Xem thêm truyện hay :
Đi trên bậc thang đá xanh, mấy nhóm đệ tử đi qua Tề Hoan cũng tới chào hỏi, đa số mọi người thấy nàng vẫn rất lễ phép gọi một tiếng sư tổ. Song có khá nhiều đệ tử đối với vị sư tổ ‘nhảy dù’ này trong lòng còn chút bất mãn, tuy bọn hắn bên ngoài cung kính, nhưng vụng trộm đều có chút ý tứ khinh thường.
Dù sao tu vi đệ tử cấp thấp nhất so với Tề Hoan cũng cao hơn mộtchút, trong lòng bọn họ, Tề Hoan chẳng qua là có vận khí tốt, gặp đượcHư Không Tử mà thôi. Tuy sự thật đúng là như thế, nhưng mà tại giới TuTiên, vận khí sao lại không được coi là một loại thực lực chứ!
“Sư tổ Hoa Hoan Tử, xin ngài dừng bước, nơi này là sân thí luyện (thực hành) của sư môn.” Bậc thang đá xanh cuối cùng là tới sân tập thí luyện của pháiLục Vân, bình thường chỉ khi đến đại hội thí luyện hàng năm, ở đây mớicó người qua lại, nhưng mà hiện tại cũng coi là thời điểm đặc thù.
Những đệ tử được kêu là tinh anh kia cảnh giới dù cao cũng không quáKết Đan kỳ, căn bản không giúp được gì trong việc Hư Không Tử độ kiếp.Thế nên, bọn họ tập trung chú ý đến những đệ tử tinh anh ngang hàng vớimình.
Lần này đến núi Thanh Vân đều là các đệ tử tinh anh nhất của các đạimôn phái trong giới Tu Tiên, mọi người đều là tinh hoa, tất nhiên khôngphục nhau, ai cũng muốn tranh hạng nhất, vì vậy sân thí luyện của pháiđã lâu không được náo nhiệt nay trở nên hào khí ngút trời.
Tề Hoan cũng không phải đặc biệt ưa thích náo nhiệt, chẳng qua nàngthật sự quá nhàm chán rồi, lại không có ai chơi cùng nàng, cho nên nàngmới chạy đến đây xem toàn cảnh Tu Chân giả PK (play killer: trạng thái chiến đấu. Cái này còn gọi là đồ sát) chân thật như thế nào, thế nhưng không nghĩ tới ngay cả đại môn chưa bước qua đã bị người cản lại.
“Lúc nào thì sân thí luyện sư môn thành cấm địa, lâu nay sao ta không biết?” Tề Hoan dừng bước, cười mà như không cười nhìn nữ tử mặc phụcsức (quần áo và trang sức) của đệ tử nội môn vừa ngăn mình lại. (TNN: con nhỏ này xác định rồi *Amen*)
Nàng kia bộ dạng rất đẹp, khuôn mặt cỡ bằng bàn tay, chiếc cằm nhỏnhắn, miệng nhỏ anh đào khẽ nhếch, một đôi mắt đen to tròn nhìn độnglòng người.
Người này Tề Hoan biết, nàng tên là Âu Dương Lâm, nghe nói cô bé nàytừ khi bảy tuổi đã tiến nhập sư môn, vô cùng có thiên phú tu luyện, nămmười chín đã đạt đến thực lực trung kỳ Ngưng Khí, hơn nữa bình thườnglại ngọt ngào, nên nam đệ tử trong sơn môn theo đuổi nàng không đến 100thì cũng là 80.
Có nhiều nam nhân nâng niu như vậy, tính cách của nàng tự nhiên cũngcó phần kiêu căng. Theo lý thuyết Tề Hoan cùng nàng chưa từng va chạmlần nào, nhưng khi Tề Hoan làm lễ bái sư ở phía trên, cô bé này nhỏgiọng nói xấu Tề Hoan gì đó, thảm nhất chính là bị Linh Vân Tử ngheđược, kết quả là nàng bị Linh Vân Tử phạt diện bích (như kiểu đóng cửa sám hối) một tháng.
Ta không giết người, nhưng người lại vì ta mà chết! Tề Hoan lúc đấycòn nhỏ giọng cảm thán một câu, song cũng không có đem chuyện này để ởtrong lòng. Có điều lại nhớ kỹ khuôn mặt của cô bé, nhớ kỹ gương mặtxinh đẹp hơn mình, đây là bệnh chung của nữ nhân. Tề Hoan tự nhận chínhmình chưa có khả năng siêu thoát ra khỏi Ngũ Hành (ý là thành tiên, không phải phàm nhân nữa), cho nên nhớ rất rõ khuôn mặt này.
Không ngờ nàng còn chưa chủ động tìm người gây phiền toái, người tađã tới tìm nàng trước. Không cho vào sân thí luyện của môn phái sao?Không sao, thật sự không có gì quan trọng. Tề Hoan tự nhận tính tìnhmình không tồi, rất độ lượng, cho dù không chứa được thuyền, nhưng miễncưỡng cũng có thể dung được cái bè tre mà! (ý là tấm lòng chị ấy bao la rộng lớn, không chứa được thuyền thì cũng chứa được bè =.=||| thế còn nói không tự kỷ)
Nhưng mà nàng lại có một tật xấu, người ta kính nàng một thước (33cm), nàng kính người ta một trượng (330cm). Còn ngược lại thì….
Thời điểm Tề Hoan chưa xuyên qua, nàng thích nhất là game online. Khi đó có một nữ nhân đoạt lão công trong trò chơi của nàng, nàng nhịn. Dùsao cũng là trò chơi, không có chứng nhận, mình cũng không thể ngăn cảnngười ta tìm kiếm tình yêu đích thực a, vì vậy nàng rất sung sướng cùngbạn nam kia ly hôn.
Vốn tưởng rằng chuyện này đến đây là kết thúc, ai dè về sau trongngày đôi nam nữ kia tổ chức hôn lễ, hai người bọn họ ở trên kênh thếgiới nói chuyện ân ái. Cái này mọi người có thể lí giải, mấu chốt làtrong lời nói của hai người này, Tề Hoan đã biến thành kẻ thứ ba ác độc, bạn nam đối với tình yêu trung trinh như một, bất chấp cường quyền đúng là một nam nhân tốt tuyệt thế!
Lúc ấy Tề Hoan là bang chủ đệ nhất đại bang trong toàn khu.
Chuyện thành như vậy Tề Hoan không thể nhịn, nếu như mình thật sự đãlàm thế thì không sao, nhưng mình cái gì cũng chưa làm a! Đây rõ ràng là người bị hại trở thành hung thủ mà! Không phải mi nói ta là tiểu tam (kẻ thứ 3) sao? Không phải mi nói ta hèn hạ vô sỉ sao? Được, ta liền vô sỉ cho mi xem.
Kết quả tối hôm đó, Tề Hoan tụ tập toàn bộ hơn ba trăm người của bang, tẩy trắng toàn bộ hôn lễ của đôi nam nữ kia.
Tổng kết từ những yếu tố trên chúng ta có thể biết rõ, kỳ thật TềHoan bình thường sẽ rất nhẫn nhịn, năng lực nhẫn nại của nàng vượt quacả Ninja rùa. Nhưng lúc nàng bộc phát, tuyệt đối không thua gì núi lửaphun trào.
Thấy Tề Hoan không có ý rời đi, nụ cười trên mặt Âu Dương Lâm cũngkhông còn, giọng lạnh như băng, “Đây là quy định của sư môn, đệ tử chưatới Ngưng Khí kỳ không cho phép tiến vào sân thí luyện.”
“À, thì ra là như vậy.” Tề Hoan gật gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, quay đầurời đi, không có biện pháp, ai bảo tu vi của mình chưa đủ. Kỳ thật trong nội tâm nàng cũng rõ ràng, Âu Dương Lâm này chính là muốn gây phiềntoái cho nàng, với thân phận của nàng, coi như tiến vào cấm địa cũngkhông ai dám ngăn cản, huống chi là một cái sân thí luyện. Nàng chỉkhông muốn cùng Âu Dương Lâm này cãi nhau thôi.
Nhưng tồi tệ hơn hơn là, khi Tề Hoan vẫn chưa đi xa, một nam đệ tửkhác bắt đầu nói chuyện với Âu Dương Lâm, “Sư tỷ, quy định này khôngphải chỉ giới hạn cho đệ tử cấp thấp chúng ta thôi sao, sư tổ nàng ấy có thể không cần tuân thủ a?”
“Hừ, tu vi thấp như vậy còn muốn đi vào sân thí luyện, đây không phải là muốn sư môn mất mặt sao!” Trong lời Âu Dương Lâm tràn đầy sự khinhthường.
Tề Hoan nghe thấy đoạn đối thoại của hai người kia thì dừng một chút, một mép vải đỏ quấn trên ngón trỏ ở tay phải của nàng khẽ động, “Giếtngười diệt khẩu quá tàn nhẫn, không bằng cho một cảnh cáo nho nhỏ là tốt rồi, vài biện pháp sư huynh dạy coi như dùng được.” Dứt lời Tề Hoanbúng búng ngón tay, đầu vải đỏ theo tay nàng buông ra, bay đi theo gió.
“Sư tỷ, sắp đến phiên tỷ lên đài rồi.” Không bao lâu, một nam đệ tử đi ra nói với Âu Dương Lâm.
“Ừm, ta vào trước, các ngươi nhớ trông coi cho tốt.” Dứt lời, ÂuDương Lâm uốn éo thân mình, ngẩng đầu ưỡn ngực đi vào cửa sân thí luyện.
Thấy nàng đã đi, Tề Hoan lại xoay người lại, lần này không có ai đến ngăn cản nàng, nàng rất dễ dàng tiến vào sân thí luyện.
Sau khi vào nơi này Tề Hoan mới để ý, dường như tất cả chưởng môn các môn phái đều ngồi trên đài cao, còn những đệ tử cấp thấp thì đang tụtập quanh sân thí luyện, lúc này trên sân thí luyện có một gã đệ tử Thục Sơn đang đọ sức cùng một đệ tử phái Thanh Vân.
Trông thấy Tề Hoan xuất hiện, Linh Phong Tử vốn đang vững như bànthạch đột nhiên cảm giác mí mắt phải của mình mãnh liệt nhảy lên, vì vậy hắn vội vàng liếc mắt nhìn Linh Vân Tử, ý bảo hắn đi coi chừng Tề Hoan.

Nguồn truyện :  đọc truyện online

GAME MOBILE OFFLINE LIÊN QUAN

CHUYÊN MỤC GAME MOBILE OFFLINE

TRANG CHỦ


GAME MOBILE OFFLINE


TIN TỨC